Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Top 10 Thương Hiệu Chăn Ga Gối Nệm Tốt Nhất Dành Cho Khách Sạn

Khi mùa Đông bắt đầu chuyển mình sang tiết trời se lạnh cũng là lúc mỗi gia đình đều lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối nệm yêu thích nhất để trang hoàng phòng ngủ ấm áp của mình.

Top 10 thương hiệu chăn ga gối nệm chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Khi mùa Đông bắt đầu chuyển mình sang tiết trời se lạnh cũng là lúc mỗi gia đình đều lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối nệm yêu thích nhất để trang hoàng phòng ngủ ấm áp của mình. Hãy cùng điểm danh một số thương hiệu chăn ga gối nệm dành cho khách sạn tốt nhất hiện nay nhé!

>>>Xem thêm: Top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm giá rẻ và uy tín nhất TPHCM

top 10 thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng nhất

Một trong những mẫu chăn ga gối khách sạn hot nhất hiện nay !!!

Everon

Everon là một thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng nhất trên thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu Everon có rất nhiều sản phẩm mang lại những đặc điểm phù hợp với nhiều các đối tượng khách hàng.
Chất liệu vải mà thương hiệu này sử dụng rất đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm. Có thể kể đến như 100% lụa chiết xuất từ tự nhiên, 100% sợi vải được làm từ gỗ sồi và đặc biệt là chất liệu chủ đạo là 100% cotton. Thương hiệu Everon sản xuất ra các loại vải êm ái, nhẹ nhàng mà thông thoáng giúp người mua chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng, khoan khoái.
Nệm của thương hiệu Everon đa dạng về chất liệu và các loại như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm sóng, nệm than hoạt tính...

Kymdan

Kymdan (hay còn gọi là nệm Kim đan) có nguyên liệu 100% từ cao su tự nhiên ở dạng bọt với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và bí quyết sản xuất truyền thống. Nệm Kymdan có độ đàn hồi rất tốt, đặc biệt dòng nệm này rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường tự nhiên.
Hơn nữa, nệm có khả năng phản kháng các loại côn trùng, có độ bền tương đối cao và không hề bị biến dạng kể cả sau một thời gian dài sử dụng.

top 10 thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng nhất

Thanh Thủy

Công ty TNHH SX TM Thanh Thủy, một trong những đơn vị sản xuất chăn ra gối nệm dành cho khách sạn tại TPHCM hiện nay.

Thương hiệu chăn ra gối nệm Thanh Thủy được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Không chỉ về màu sắc và thiết kế đa dạng, Bên cạnh đó, Thanh Thủy luôn luôn coi trọng chất lượng của từng sản phẩm, luôn mang lại những bộ chăn ga gối tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Chất liệu chăn ga gối Thanh Thủy thường hay sử dụng là Cotton, một trong những nguyên liệu sản xuất cho dòng chăn ga gối khách sạn cao cấp.

Cùng với chăn ga gối đệm thì Thanh Thủy còn sản xuất thêm các dòng nệm dành cho gia đình như: nệm lò xo Bella, nệm gòn gấp,....

>>>Xem thêm: Chăn ra gối dành cho khách sạn cao cấp

Liên Á

Liên Á sản xuất và phân phối các sản phẩm về chăn, ga, gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, giường ngủ,... Đạt chuẩn chất lượng trên toàn cầu. Với 100% nguyên liệu cao su thuần khiết, màu sắc tự nhiên và không mùi độc hại, Liên Á đã từng bước trở thành nệm cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.
Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm được khách hàng tin dùng hiện nay.

top 10 thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng nhất

Sông Hồng

Là một thương hiệu chăn ga gối nệm ra đời vào năm 2001, trải qua nhiều năm phát triển, Sông Hồng dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường chăn ga gối nệm trên khắp cả nước. Những mẫu thiết kế chăn ga gối nệm của Sông Hồng mang đến thường rất gần gũi với đời sống của các gia đình với những nét đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra mức giá của sản phẩm gối, chăn, ga của Sông Hồng cũng tương đối phù hợp với ví tiền của khách hàng khá giả.

Edena

Edena là một trong những thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất chăn ra gối nệm hiện nay. Edena mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Với tiêu chí sản phẩm uy tín, chất lượng của Edena đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

top 10 thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng nhất

Lavender

Là một nhà phân phối chăn ga gối nệm. Lavender là một thương hiệu với những bộ chăn ga gối đẹp mắt, êm ái giúp người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Đến với Lavender, khách hàng có thể tự do lựa chọn các mẫu thiết kế với chất liệu cotton, cotton pha lụa,... Mang màu sắc theo phong cách mình yêu thích, theo phong thủy, hợp với màu sơn phòng…

Everhome

Everhome là thương hiệu chăn ga gối nệm thuộc Tập đoàn G.HOME. Đây là một trong những thương hiệu có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bộ chăn ga gối nệm Everhome được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại kết hợp với chất liệu cao cấp cùng với kỹ thuật trần bông cho khách hàng có cảm giác thoải mái, thư thái và dịu êm.

top 10 thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng nhất

Hanvico

Nhắc đến thương hiệu chăn ga gối nệm Hanvico, người tiêu dùng dễ dàng liên tưởng đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, hội tụ nhiều yếu tố về sự sang trọng, thanh lịch và theo phong cách Hàn Quốc. Thương hiệu Hanvico nổi tiếng với câu slogan ấn tượng ”Ấm áp như lòng mẹ” sẽ dễ dàng giúp khách hàng có một giấc ngủ thật ngon và còn làm đẹp thêm không gian phòng ngủ thân yêu của mỗi gia đình nữa.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh chăn ga gối khách sạn vải tơ tằm

Khaly

Sản phẩm chăn ga gối nệm Khaly rất được người sử dùng với giá thành sản phẩm và thích hợp với mọi không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Với chất vải cotton đặc trưng, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được, có độ phẳng cao, độ nún hợp lý, chăn ga gối Khaly được người dùng đánh giá tương đối cao.