Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Gửi nệm đi Úc Mỹ Canada ở đâu giá phải chăng giỏi ???

Gửi nệm đi Úc Mỹ Canada ở đâu giá phải chăng chuyên nghiệp ???

Gửi nệm đi Úc Mỹ Canada ở đâu giá rẻ nhất ???

hiện nay thị trường tiêu thụ nệm tại Việt Nam đang ngày càng tăng trưởng và ko dừng vươn xa. Có chất lượng cao, sản phẩm kiểu dáng uy tín nệm Việt Nam đã không còn đơn giản là 1 sản phẩm dành cho người Việt nữa.

Giờ đây ko chỉ trong nước mà ở nước bên cạnh khách hàng cũng sở hữu thể bắt gặp các chiếc nệm với xuất phát từ Việt Nam ngoại trừ giá của chúng chẳng hề rẻ thường đắt gấp nhiều lần so với giá trong nước. Chính vì điều này cần nhu cầu chọn nệm từ Việt Nam để gửi sang những nước như Úc, Mỹ, Canada… đang vươn lên là cần thiết, 1 loạt nơi sản xuất với chức năng dịch vụ vận chuyển hàng đi quốc tế nhất tề xuất hiện khiến cho người dùng trở lên băn khoăn, cạnh tranh trong việc chọn lọc địa chỉ tin cậy.

gửi nệm đi úc mỹ canada

Gửi nệm đi Úc Mỹ Canada

Gửi nệm đi Úc, Mỹ, Canada hãy chọn Helenexpress

Lượng người Việt Nam sống và làm việc tại nước ngoại giả khá lớn chính bởi thế nhu cầu sử dụng những sản phẩm Việt Nam trong đấy chẳng thể thiếu được các mẫu nệm. Tuy nhưng việc sắm 1 chiếc nệm tại nước ngoài ra thường rất đắt phải họ hướng đến tìm tại thị trường Việt rồi gửi sang nước sở tại.

Nệm là một mặt hàng sở hữu kích thước và trọng lượng kềnh càng chính bởi vậy cách tính phí tổn vận chuyển thường dựa theo khối lượng dung tích chứ không hề dựa trên khối lượng thực tế của nệm. Chính do vậy phí tổn vận chuyển mà các bạn nên bỏ ra cũng không hề nhỏ. Cùng với ấy thị trường nệm tại Việt Nam cũng tương đối phổ thông về chủng chiếc chiếc mà phải phí tổn mua và vận chuyển cũng khác nhau.

gửi nệm đi úc mỹ canada

Gửi nệm đi úc mỹ canada

cách tính khối lượng nệm vận chuyển ra nước tuy nhiên bây giờ được tính như sau ( đối mang đường hàng ko ) :

Trọng lượng quy đổi = ( chiều dài x chiều rộng x chiều cao ) : 5000

phù hợp :trọng lượng quy đổi và trọng lượng thực tại nếu như số nào to hơn sẽ được tính theo số đấy

ví dụ : Bạn đang với một loại nệm Kymdan buộc phải chuyển đi Úc với trọng lượng là 70 (kg) và sở hữu kích tấc : 220 cm x 200 cm x 20 cm

Trọng lượng quy đổi = ( 220 x 200 x 20 ) : 5000 = 176 kg. Đây chính là trọng lượng sẽ được xác định lúc tính phí tổn vận chuyển.

có thể thấy từ tỉ dụ trên cho thấy số tiền mà bạn yêu cầu bỏ ra không phải nhỏ. Điều đấy hoàn toàn được Helen express khắc phục, mang đội ngũ đóng gói hàng chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp hàng hóa sở hữu được khối lượng phải chăng nhất có thể từ đấy giảm đáng nhắc mức giá thực tế yêu cầu bỏ ra.

Gửi nệm đi úc mỹ canada

Gửi nệm đi úc mỹ canada

điểm mạnh khi người mua mix/kết hợp vận chuyển nệm tại Helen express :

  • tầm giá vận chuyển mà bạn bỏ ra luôn ít hơn 40 – 50 % so mang xịn
  • Hiện nơi sản xuất đang mang chương trinh ưu đãi đối mang những sản phẩm nệm Kym Dan các bạn sẽ được sắm phải chăng hơn 10 – 15 % so sở hữu giá chọn tại tác động
  • Hàng hóa của các bạn sẽ được đóng gói, gia cố an toàn trước lúc bay ( mọi hoàn toàn miễn tầm giá )
  • Cước phí tổn vận chuyển tại Helenexpress được tính theo tấm nệm chứ ngoại giả cước theo khoảng trống như bí quyết tính thường ngày. Điều này sẽ giảm bớt chi phí cho người dùng và đây sẽ là mức giá khách hàng yêu cầu bỏ ra độc nhất, không hề với phí tổn nảy sinh sau đấy.
  • Chúng tôi sẽ có chế độ bảo hiểm cho nệm của quý khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối đến tay của người nhận : chẳng hề sở hữu nảy sinh như bị rách, trầy, bị bẩn hoặc là biến dạng.
  • thời gian nhắc từ khi đóng gói và vận chuyển mau chóng : trung bình chỉ từ 5 – 9 ngày.
  • với rộng rãi chi nhánh tại các quốc gia chúng tôi ko hạn chế số lượng nệm bạn đề xuất gửi. Bạn có thể gửi một hay nhiều tấm nệm chúng tôi đều nhận và đảm bảo vận chuyển an toàn tới nơi người nhận. Đặc thù sẽ mang giá cước tốt nếu như quý khách muốn gửi từ 2 tấm nệm sang các nước như : Úc, Mỹ, Canada.

cộng thêm mặt hàng nệm đơn vị Helen express còn nhận vận chuyển 1 số mặt hàng thông dụng như :

  • những dòng hồ sơ, giấy tờ, tài liệu quan trọng
  • những sản phẩm điện tử như : máy tính, điện thoại, loa đài, máy nghe nhạc, máy chơi game, ti vi …
  • những sản phẩm hàng hóa gia dụng như : xống áo, giày dép, trang sức, đồ chơi …
  • các sản phẩm khiến cho đẹp : phấn, son, nước hoa …
  • Thuốc và những chế phẩm liên can ( ham mê những mặt hàng thuốc bắt buộc dựa theo quy định xuất nhập cảnh giữa những nước )
  • những dòng bột nông phẩm, chất lỏng

với phương châm : “ sự hài lòng của người mua chính là thành công lớn nhất “ doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa Helen express luôn lỗ lực vững mạnh để ngày hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Nếu các bạn muốn địa chỉ hoặc nên trả lời vui lòng liên tưởng mang chúng tôi theo cửa hàng :

công ty TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, thành thị Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

https://www.facebook.com/helenexpress