Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Ship Hàng Hóa Qua Úc Giá Rẻ

Helen Express hiện đang là công ty chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc. đảm bảo an toàn chất lượng và giá cả hiệu quả cực tốt trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tận tâm, chúng tôi cam đoan sẽ mang về chất lượng dịch vụ hiệu quả cực tốt khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Helen Express.

Với việc đang là đại lý của những hãng chuyển phát lớn như DHL, Ups, TNT, FeDex… Helen Express đảm bảo an toàn mức giá giành riêng cho khách hàng luôn luôn nằm ở mức hợp lý nhất. Cước phí cũng sẽ được ưu đãi nhiều hơn thế nữa nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên hoặc với số lượng lớn tại Helen Express.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc tại Helen Express có gì đặc biệt?

Úc là quốc gia hiện nay đang tập trung đông đảo kiều bào việt nam và những du học viên. Họ đến Úc đế sinh sống và làm việc. Các bậc bố mẹ thì hay lo lắng cho con chiếc. Những doanh nghiệp muốn nhập khẩu vào nước Úc ngày càng da tăng nên việc vận chuyển gửi hàng từ việt nam đi Úc đang được rất quan tâm.

Hiểu được điều này, Helen Express sẽ giúp đỡ các khách hàng của tôi để làm cầu nối mang những hàng hóa hiệu quả của mình đến quảng bá tại đất nước Kangaroo. Còn với các ai có người thân xa quê thì Helen Express xin giúp bạn mang lại những món quà quê nhà cho người thân yêu của chúng ta trên đất nước Úc.

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc bạn có thể ngồi tại nhà hay công ty và click chuột hoặc gọi điện cho Helen Express là hàng hóa việt sẽ có người đến tận nhà lấy vận chuyển gửi hàng từ việt đi Úc 1 cách mau chóng.

vận chuyển hàng hóa đi úc

những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc tại Helen Express là gì?

Đó là giúp bạn cũng có thể gởi đến các người thân yêu các món quà tại quê hương hay giúp những doanh nghiệp có thể quản bá thương hiệu, hình ảnh của đất nước việt xin đẹp đẽ đến với những người bạn Úc láng giềng.

Giờ đây, những rắc rối gửi hàng đi Úc đều được Helen Express giải quyết nhanh chóng. Quý khách không cần bận tâm khi chọn lựa sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Úc của Cửa Hàng chúng tôi. Các vấn đề về thủ tục hải quan, túi tiền phát sinh,…khi vận chuyển gửi hàng từ việt đi Úc đều được Helen Express hoàn tất nhanh chóng và đầy đủ nhất. Shop chúng tôi bảo quản sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi mua sắm và chọn lựa Úc.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc tại Helen Express

Đến với Helen Express, quý khách không chỉ an tâm về chất lượng dịch vụ mà chắc chắn rằng sẽ hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng tại đây. Helen Express chính là 1 địa chỉ an toàn và đáng tin cậy giúp bạn ship hàng từ việt nam đi Úc nhanh chóng, đáng tin cậy chất lượng.

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ việt nam đi Úc, quý khách có thể tiết kiệm thời gian tối ưu nhất và giá rẻ hơn các nơi khác. Đảm bảo thời gian nhanh chóng nhất. Hoàn tất những thủ tục hải quan chỉ trong thời gian rất ngắn.

quan trọng đặc biệt, Helen Express luôn có không ít chương trình ưu đãi giành cho khách hàng khi chuyển hàng sang Úc. Cụ thể từng chương trình ưu đãi sẽ dựa vào lượng hàng hóa hoặc số lần sử dụng dịch vụ của quý khách tại Helen Express

vận chuyển hàng hóa đi úc

những quyền lợi mà khách hàng bền chắc sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc

  • bảo đảm an toàn hàng hóa của quý khách sẽ đến tay người nhận trong thời gian nhanh nhất. Đúng theo dịch vụ mà khách hàng yêu cầu sử dụng. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 4-5 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, lễ tết). Hoặc sẽ lâu hơn nhưng tiết kiệm ngân sách nếu lọc dịch vụ gửi chậm, tiết kiệm.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng khi vận chuyển hàng hóa đi Úc một cách nhiệt tình, thân thiện.
  • Khách hàng chỉ việc sử dụng dịch vụ ship hàng đi Úc và đợi nhận hàng. Helen Express sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, nhập khẩu,…
  • chúng tôi bảo quản sẽ sở hữu được thể gửi hàng đi khắp nước Úc với lộ trình vận chuyển dày đặc. Đảm bảo an toàn yêu cầu của khách hàng được hoàn thành hiệu quả cực tốt.
  • công thức thanh toán đa chủng loại, uy tín và giảm đêm thiểu rủi ro cho khách hàng. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng việt hoặc chuyển khoản qua ATM.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… 1 cách nhanh chóng và kịp thời, bảo đảm quyền lợi khách hàng 1 cách cực tốt.
  • Với dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ, quý khách chỉ cần ngồi tại nhà click chuột thì hàng hóa sẽ được chuyển sang Úc và đến ngay trước cửa nhà người thân bạn hoặc các đối tác của chúng ta.

Bảng báo giá chi tiết dịch vụ gửi hàng việt đi Úc

vận chuyển hàng hóa đi úc

  • Bảng Giá gửi hàng đi Úc trên đã bao gồm phụ phí xăng dầu (FSC) và chưa tồn tại thuế VAT. Phụ phí phát lại do sai địa chỉ là 16 Usd/lô hàng (Chưa bao gồm VAT).
  • những lô hàng có 1 kiện hàng nặng từ 70 Kg trờ lên hoặc 1 chiều của kiện hàng dài từ 120 cm trở lên, phụ phí quá tải và quá khổ được áp dụng 95 USD/lô hàng (chưa bao gồm FSC và VAT). Tuy vậy, Helen Express sẽ giúp đỡ quý khách tách thành từng lô nhỏ để không bị phí này.
  • Hàng hóa đóng trong kiện gỗ hoặc pallet gỗ phải được khử trùng. Có giấy chứng nhận khử trùng (fumigation certificate) tương thích theo quy định của nước đến.
  • Bảng giá trên không áp dụng cho những loại hàng Nguy hiểm, Chất lỏng, Hóa chất, Chất bột, Tiền, Kim loại quý, Thẻ tín dụng, Hộ chiếu, Hàng là Pin hoặc có đi kèm theo Pin và Hàng dễ vỡ.

Lưu ý: Đây chỉ là báo giá tham khảo, khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết theo từng đơn hàng cụ thể tùy vào loại sản phẩm, dịch vụ mà quý khách sử dụng

Gía cước dưới đây được tính cho các sản phẩm thông thường như (quần áo, giày dép, sách vở…và được tính theo đơn vị tiền tệ VND)

Quy định về khối lượng và kích thước được tính như sau:

so với hàng hóa có số đo kích thước lớn hơn khối lượng thật tế. Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo số đo kích thước. Ngược lại nếu số đo kích thước nhỏ nhiều hơn khối lượng thật tế thì cước phí sẽ được tính theo khối lượng thực tế.

cách thức tích thể tích: Dài x Rộng x Cao (cm)/ 5000

vận chuyển hàng hóa đi úc

Ví dụ: Quý khách có một lô hàng là 100 gói mì gói. Sau khi nhận hàng từ tay quý khách, Helen Express đóng gói bằng thùng carton hoặc thùng xốp. Tiếp theo sẽ cân trọng lượng của lô hàng trước tiên và có số cân nặng là 10kg. Sau đó, Shop chúng tôi sẽ đo thể tích thùng hàng theo phương thức phía bên trên và có số cân nặng theo thể tích là 20kg. Như vậy, cước phí kiện hàng sẽ được tính dựa vào số cân nặng theo thể tích là 20kg.

đối với các mặt hàng khó gửi như thực phẩm, mỹ phẩm chức năng, hàng điện tử quý khách vui lòng tương tác trực tiếp với Helen Express để được tư vấn rõ hơn.

Dù là khách hàng khó tính nhất Cửa Hàng chúng tôi vẫn thoải mái tự tin sẽ tạo ra khách hàng hài lòng và sử dụng dịch vụ của Helen Express lâu dài.

Ngoài vận chuyển hàng hóa đi Úc, Cửa Hàng chúng tôi vẫn còn tương đối nhiều dịch vụ khác như gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, gửi hàng đi Canada tiết kiệm, vận chuyển thú cưng đi Mỹ, Canada….

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

https://www.facebook.com/helenexpress