Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cách mua hàng Amazon tại sài thành

Như đã biết, Amazon hiện đang là trang thương mại điện tử lớn nhất Hoa Kỳ. Với số lượng hàng khổng lồ, mức giá cực kỳ ưu đãi đã để cho Amazon là trung tâm bán lẻ gần như lớn nhất thế giới. Do đó, việc người dân những quốc gia khác tập trung đặt hàng của Amazon là không khó hiểu. Trong đó, việt nam cũng không ngoại lệ. Hôm nay, Helen Express sẽ hướng dẫn các bạn cách mua sắm Amazon tại việt nam 1 cách đơn giản và giản dị nhất.

Cách mua hàng Amazon tại việt nam Nam!

  • Tạo thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master Card:

Đây là bước đặc biệt quan trọng đầu tiên khi mua sắm bên trên Amazon. Bởi nếu bạn không trả tiền thì sao chúng ta dám bán..... Bạn cũng đều có thể tạo tài khoản Paypal để thanh toán nhưng HELEN EXPRESS khuyên bạn đừng nên. Bởi hiện tại, Paypal đang khiến rất chặt khâu đăng ký, do đó thủ sẽ rắc rối hơn làm thẻ Master Card/ Visa nhiều.

  • Tạo tài khoản trên Amazon.

2 cách mua sắm và chọn lựa thịnh hành nhất:

1- Tự mua trực tiếp từ Amazon

1- Đây là cách tiết kiệm chi phí cho chính bản thân bạn. Nhưng điều này yêu cầu bạn cần có vốn tiếng Anh khá để có thể trao đổi, thương lượng với seller hoặc thắc mắc với bộ phận hỗ trợ của Amazon.

2- đảm bảo an toàn phải có địa chỉ giao nhận ở nước ngoài (bạn bè, bọn họ hàng,...). Lý do là khá nhiều món đồ trên Amazon không nhận ship thẳng về việt.

3- Thẻ thanh toán Visa/ Master Card bảo quản có dư hoặc đủ số tiền cần thanh toán trong thẻ.

4- Phải đọc thật kỹ thông tin về món đồ, người bán.

5- Bước cuối cùng: Chọn mặt hàng, đặt mua và ship về địa chỉ chính xác của người thân bạn tại Mỹ. Sau đó đợi họ chuyển về cho bạn là hoàn thành.

-Lưu ý nhỏ: Khách hàng nên lựa chọn thẻ Visa/Master Card của ACB hoặc Techcom Bank. Đây là 2 ngân hàng đang hỗ trợ hiệu quả cực tốt cho người dùng khi thanh toán ở nước ngoài. Một lý do khác là phần lớn những trang bán hàng quốc tế đều đồng ý thẻ từ 2 ngân hàng này.

cách mua hàng Amazon

2- Mua gián tiếp thông qua dịch vụ mua hộ

Đây là cách đang được sử dụng rất nhiều tại việt. Bằng cách mua hàng Amazon này sẽ tiết kiệm được không ít thời gian và công sức cho bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp của HELEN EXPRESS Shop chúng tôi bảo vệ món đồ những bạn đặt mua sẽ về đến việt nam an toàn và đáng tin cậy nhất. Cách đặt hàng thông qua dịch vụ:

1- Chọn mặt hàng ưng ý nhất

2- Gửi link sản phẩm, size, số lượng, màu sắc cho HELEN EXPRESS.

3- Thanh toán trực tiếp bởi thẻ Visa/Master Card. Và cho Shop chúng tôi thông tin của bạn, HELEN EXPRESS sẽ lo thủ tục nhập hàng từ Mỹ về việt nam.

Hoặc bạn chỉ cần chọn sản phẩm, công ty chúng tôi sẽ hoàn tất mọi thủ tục và thanh toán cho bạn (cách này cần bạn đặt cọc trước số tiền của món đồ - tránh trường hợp mua sắm xong không lấy)

4- công ty chúng tôi sẽ tiến hành mua sắm, đóng gói, chuyển hàng về việt nam và khai báo thuế quan. Khi hàng về đến việt nam, chúng tôi sẽ thông báo đến cho bạn qua email hoặc điện thoại.

5- Ngồi ở nhà đợi hàng về hoặc bạn có thể đến tận văn phòng của HELEN để nhận hàng nhé.

Xem thêm: Công ty gửi hàng đi mỹ giá rẻ Helen Express.

Lý do bạn nên lựa chọn HELEN EXPRESS:

  • Phí ship tối thiểu 8.5$/kg tùy vào mặt hàng. Do mọi món đồ sẽ sở hữu được từng tính chất không giống nhau nên hy vòng quý khách liên hệ trực tiếp với HELEN.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp.
  • Shop chúng tôi để giúp bạn nắm rõ thông tin về tình trạng món đồ, do chính Amazon bán hoặc seller đăng bán.
  • Miễn phí công mua sắm trên Amazon.
  • Phí xử lý giao dịch 3%.
  • Miễn phí giao hàng tại nội thành TPHCM.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm. Tư vấn ship hàng amazon chuyên nghiệp, phục vụ 247.

​Ngoài ra, HELEN EXPRESS còn có rất nhiều dịch vụ khác như: Gửi hàng đi Mỹ, gửi hàng đi Canada giá rẻ, gửi hàng đi Úc, vận chuyển chó mèo.......

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com