Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

May đồng phục, có nên hay không ?

Các dịch vụ may dong phuc cho trường học hay công sở hiên nay không còn là việc xa lạ nữa. Việc mặc đồng phục của công ty hoặc trường học khi đi chơi hay đi làm cũng là việc thường ngày. Vậy việc may đồng phục công sở hoặc trường học có nên hay không ?


dog-phuc-benh-vien


Hiện nay đồng phục có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Bên cạnh đó thì chất lượng luôn là điều quan trọng nhất khi đặt may đồng phục. Tuy nói là mẫu mã đa dạng nhưng hầu như đều giống nhau về thiết kế chỉ sửa đổi vài chỗ thì đã trở thành mẫu mới. Hoặc những trào lưu mới nổi thì cũng dễ trở thành hình ảnh để may theo kiểu số lượng lớn. Thế nhưng như thế thì việc mặc áo đồng phục ra ngoài sẽ rất dễ bị "đụng" nhau.

dong-phuc-cong-so


Chất liệu vải và màu sắc vải cũng làm nên một chiếc áo đồng phục đẹp. Khi chọn ta nên chọn những loại vải thoáng mát và màu sắc tươi sáng. Tuy thế nhưng cũng tùy theo từng môi trường làm việc mà chọn loại vải và màu sắc sao cho phù hợp. Ngoài ra cũng tùy vào việc sử dụng đồng phục để làm công việc gì mà ta nên lựa chọn, ví dụ như event, party,...




Cuồi cũng thì chúc các bạn có thể lựa chọn được đồng phục đẹp cho công ty

Liên hệ với Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ
IN THEO YÊU CẦU – IN CÔNG NGHỆ CAO
Địa chỉ: 92/11 Ba Vân, Phường 14, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline :0903. 767. 853
Email: xuongmayhoanmy@gmail.com
Website: http://xuongmayao.com